Thursday, November 27, 2014

Mẫu thiết kế trang trí nội thất cho phòng ngủ nhỏ


Thiết kế phòng ngủ nhỏ – Những lời khuyên thiết kế cho phòng ngủ nhỏ. Những ý tưởng thiết kế trang trí phòng ngủ đẹp, ấm cúng cho không gian nhà nhỏ đem lại giấc ngủ ngon cho bạn. Nhưng cách bày trí trên thực tế để có một không gian lạ mắt và kiểu cách, thể hiện được cái “tôi” của gia chủ lại là điều không đơn giản. Hãy cùng điểm lại những mẫu noi that van phong sau đây để việc làm mới không gian sống của bạn không chỉ nằm trên ý tưởng:

Chi tiết kiến trúc có thể trở thành đồ nội thất Hoa Phat. Một bệ lò sưởi, có thể cung cấp cấu trúc cho một đầu giường có bọc vải. Nếu phong cách của bạn đi gần như tất cả các cách trần nhà với một cánh cửa túi trục vớt và đúc vương miện đem lại sự sang trọng và lịch sự cho phòng ngủ.

Một chiếc giường ngủ vừa vặn, những chiếc kệ, tủ đồ, ket sat được bố trí hợp lý, đèn ngủ, ánh sáng, màu sắc trang trí…ngay từ đầu đã được chăm chút và chọn lọc kỹ càng sẽ giúp bạn có một nơi thư giãn tuyệt vời cho dù không gian ấy rất nhỏ bé.

Để có một không gian đủ cho một cặp vợ chồng trẻ sử dụng cần phải tính toán để có được sự tiện dụng tối đa trong một không gian tối thiểu.

No comments:

Post a Comment