Monday, November 3, 2014

Bí quyết trang trí nội thất hòa phát cho phòng khách

Việc thiết kế phương pháp bài trí nội ghe hoa phat cho phong khách cần căn cứ vào phong cách của tổng thể của ngôi nhà, để phối ánh sáng, màu sắc, họa tiết hoa văn và nội thất hòa phát phù hợp.

Cách thêm mảng xanh thiên nhiên cho nhà phố thiết kế bởi đại lý noi that hoa phat



Theo đại lý nội thất hòa phát, bộ phận quan trọng nhất thể hiện diện mạo ngôi nhà chính là phòng khách. Do đó, chủ nhà cần đầu tư nhiều bàn văn phòng hòa phát hơn để làm đẹp không gian này. Trong ảnh là phòng khách có phong cách cổ điển với cách dùng chỉ tường, các vật dụng nội thất nhiều họa tiết hoa văn tỉ mỉ và mảng đá hoa cương trên tường kiến tạo vẻ sang trọng, lộng lẫy.



Phương pháp bài trí nội thất ghe hoa phat cho phong khách với hệ thống chiếu sáng tinh tế cùng cách bố trí đồ nội thất văn phòng hòa phát đem lại hiệu quả không gian thoáng đạt cũng như cảm giác thư giãn cho chủ nhân.



Bộ đèn chùm trang trí, bộ sofa và màn cửa trắng cùng với bàn vi tính hòa phát giúp tôn lên vẻ đẹp lãng mạn của phòng khách cổ điển.



Các vật dụng trang trí nhỏ với những phương pháp bài trí nội thất ghe hoa phat cho phong khách giúp hài hòa trong bố cục tổng thể. Sàn ốp gỗ tạo cảm giác mở rộng về mặt thị giác.



Bộ đèn chùm và các vật dụng trang trí tông màu trung tính nhẹ nhàng. Hệ cửa sổ mái vòm cao dung nạp ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác thoải mái, thư thái.




Phòng khách bán cổ điển sang trọng đi kèm nội thất hòa phát với bộ sofa giản dị, đèn chùm trang trí, các bình hoa lớn với nét hoa văn cổ điển





Sàn nhà bằng đá hoa cương, tường trang trí chạy len chỉ tinh tế. Bức tranh khổ lớn đặt trong phòng mang đến vẻ thi vị, bên cạnh đó là chiếc tủ sách ngăn nắp.



Phòng khách sắc hiện đại với cách tạo hình khối đem lại chiều sâu cho nhà. Sự kết hợp giữa nội thất hòa phát với các gam màu nóng - lạnh tạo cảm giác mạnh mẽ và vững chãi.



Ba gam màu chủ đạo đen - trắng - đỏ kết hợp bàn văn phòng hòa phát giúp hòa quyện cùng nhau tạo nên một phong cách hiện đại đặc trưng. Hệ đèn chiếu sáng tinh tế mang lại cảm giác thư thái cho gia chủ.



Một phòng khách hiện đại với sự kết hợp của 2 gam màu chủ đạo là trắng và xám mang đến cảm giác trẻ trung, sạch sẽ.

No comments:

Post a Comment