Thursday, November 27, 2014

Bài trí nội thất phòng học giúp tăng sự tập trung

Nội Thất Hoa Phat và trang trí nội thất phòng học là nơi quan trọng của tất cả học sinh, sinh viên. Bạn có biết nội thất phù hợp đóng một vài trò quan trọng giúp bạn có thể tập trung hơn khi học bài cũng như các hoạt động học tập khác.

Một phòng học tinh tế và dịu dàng với trang trí gần gũi với văn hóa và lịch sử dân tộc cùng màu sắc sống động sẽ giúp bạn học tập một cách chủ động hơn đấy.

Có một số cách giúp biến phòng học thành nơi mà mình có thể học tập trung và miệt mài nhất có thể mà bạn có thể tham khảo nhé.

- Một gian phòng bình dị. Bạn nên pha trộn giữa các noi that van phong đơn giản với nội thất chính. Sắp đặt mọi thứ theo đường nét rõ ràng và đặt giá sách ngay ở bức tường lớn nhất của căn phòng. Giá sách là nơi để toàn bộ sách vở của bạn và văn phòng phẩm của bạn.

- Trang trí cửa sổ bằng màn cửa sáng màu hay rèm cửa theo một hướng thích hợp làm sao nắng sớm có thể hắt vào gian phòng của bạn, trong khi tránh được cái nắng gay gắt của buổi xế chiều.

- Một chiếc bàn phù hợp rất quan trọng. Cùng với phòng học là bàn học bắt mắt cùng sự thoải mái để bạn có thể ngồi hàng giờ tập trung vào bài học. Nơi bàn học cần không gian và tư thế ngồi được thoải mái nhất. Khi ngồi hàng giờ liên, bạn có thể mệt mỏi. Vì vậy, bạn có thể đặt chiếc ghế văn phòng đẩu nhỏ bên cạnh bàn để có thể gác chân lúc mỏi.

- Màu sắc căn phòng có ảnh hưởng trực tiếp đến tâm trạng của bạn. Vì vậy, phòng học nên có màu sắc ánh sáng tinh tế để giúp gia tăng sự tập trung của bạn. Nếu màu sắc tươi sáng quá dễ làm bạn cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng khi học tập.

- Một căn phòng tạo được sự thoải mái dễ chịu với các đồ vặt được sắp đặt ở vị trí mà bạn có thể lấy bất cứ lúc nào cần đến. Tuy chúng không quá ngăn nắp theo một trật tự quy định nhưng lại tạo được sự tiện lợi khi bạn cần đến bất cứ lúc nào. Sự sắp xếp hợp lý sẽ giúp bạn tập trung hơn mà không bị căng thẳng.

No comments:

Post a Comment