Monday, August 12, 2019

Những đặc điểm nổi bật của giấy dán tường giả gạch


Giấy dán tường giả gạch cao cấp là gì?

Gạch là một vật dụng không thể thiếu trong đa số quá trình xây dựng các công trình, những kiến trúc sư cũng thường xuyên dùng gạch để trang trí cho những không gian, bối cảnh thật sự cần sự mộc mạc, gần gũi. Giấy dán tường giả gạch là một sản phẩm được tạo ra giúp cho những bức tường của bạn có hình dán như những viên gạch được xếp chồng lên nhau, sử dụng những mẫu giấy dán tường giả gạch một cách hợp lý không những làm cho phòng đạt được sự cổ điển cần thiết mà còn đảm bảo vệ sinh hơn so với tường gạch thông thường hay truyền thống.



Nhờ ứng dụng các công nghệ hiện đại nên những mẫu giấy dán tường giả gạch ngày nay nhìn thật hơn rất nhiều, đặc biệt là những mẫu giấy dán tường 3D giả gạch, giúp cho không gian trở nên sống động và thân thuộc.


Giấy dán tường giả gạch thông thường được sử dụng trong những không gian như phòng khách, quán cà phê, nhà hàng... vừa tạo ra sự sang trọng, vừa giúp cho không gian trở nên gần gũi hơn đối với khách hàng.

Giấy dán tường giả gạch tiện lợi như thế nào?

Chất liệu giấy dán tường giả gạch

Nhìn chung chất liệu sản xuất giấy dán giả gạch đều không khác gì so với nhiều mẫu giấy dán tường khác, tuy nhiên trên thị trường ngày nay xuất hiện nhiều mẫu giấy dán tường giả gạch được làm bằng xốp chất lượng, giúp vân gạch được nổi bật hơn và độ bền cao hơn hẳn so với những mẫu giấy dán tường giả gạch làm bằng giấy truyền thống.



Màu của giấy dán tường giả gạch cũng rất đa dạng như các mẫu giấy dán tường giả gạch tone màu trắng thường tạo cho căn phòng vẻ sang trọng hơn, không gian sáng thì các mẫu giấy dán màu nâu, nâu đỏ hay xám sẽ giúp không gian trở lên mộc mạc và bình dị thậm chí sẽ sang trọng hơn khi phối hợp với nội thất của căn phòng. Tùy thuộc vào nhu cầu của khách, không gian, bối cảnh mà chúng ta lựa chọn mẫu giấy dán tường giả gạch phù hợp.



Sự phù hợp của giấy dán tường đối với nội thất bên trong

Khi lựa chọn giấy dán tường giả đá cho căn phòng của mình, thông thường bạn phải xem xét thật kỹ những tone màu của đồ nội thất bên trong để có thể phối hợp màu và đặt được phong cách riêng mà mình muốn có, chẳng hạn như kiểu Châu Âu, kiểu Nhật Bản hay phong cách cổ kính, … vì thế trước khi lựa chọn giấy dán bạn nên cân nhắc thật kỹ về phong cách yêu thích cũng như những nội thất đã có sẵn bên trong.



Những thắc mắc về giấy dán tường bạn có thể truy cập website Công ty giấy dán tường KOREANSTYLE để có thể được hỗ trợ và tham khảo nhiều sản phẩm nhập khẩu chính hãng. Chúc bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất!
Có thể bạn quan tâm:

No comments:

Post a Comment