Monday, August 12, 2019

Giấy dán tường 3D trang trí nội thất tuyệt đẹp

Giấy dán tường 3D là gì?

Giấy dán tường 3D Hàn Quốc hay giấy dán tường hoặc thậm chí là tranh dán tường 3D là các cụm từ chỉ chung những loại giấy dán tường được in theo phong cách 3D. Hình ảnh cực kỳ sắc nét, thu hút của giấy được in trên chất liệu giấy in Hàn Quốc. Loại giấy dán tường được thiết kế hết sức đặc biệt với 2 mặt. Với 1 mặt dùng để dán trực tiếp trên tường hoặc sử dụng những loại keo để cố định giấy vào tường. Một mặt còn lại thì in những hình ảnh 3D ví dụ như phong cảnh, con vật, các kiến trúc cổ xưa... hoặc cả những nét bút thư pháp uyển chuyển tuyệt đẹp. Đặc biệt, trên bề mặt giấy được tráng 1 lớp vinyl mỏng, dễ dàng có thể lau chùi, tẩy sạch.



Bên cạnh chức năng dùng để trang trí, tranh 3d còn thiết kế với nhiều công dụng khác chẳng hạn như: tránh ẩm mốc, mùi thơm, cách nhiệt... Đặc biệt, phải kể đến khả năng cách âm đặc biệt giúp sản phẩm hoàn toàn nổi bật hơn thậm chí vượt trội hơn so với những loại giấy dán tường thông thường.
Tranh dán tường phong cách Hàn Quốc được sử dụng tại rất nhiều vị trí nhằm tô điểm thêm vẻ đẹp cho căn nhà của bạn như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, hay thậm chí cả nhà tắm. Với những thiết kế hoàn hảo, vệ sinh dễ dàng và nhanh chóng. Chắc chắn rằng, bạn sẽ luôn hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn giấy dán tường 3D để trang trí cho ngôi nhà thân yêu của chính mình.

Có nên dùng giấy dán tường 3D?

Có đa số người còn băn khoăn về việc nên dùng giấy dán tường 3D Hàn Quốc thay vì loại giấy dán tường thông thường chất lượng kém. Mỗi loại giấy dán tường đều có tính năng và công dụng khá khác nhau. Ví dụ như giấy dán tường 3D, có thiết kế khổ gọn với chiều rộng và chiều dài: A x 1.06 mét. Phù hợp để trang trí cho những không gian căn phòng vừa vặn, xinh xinh. Tuy nhiên, với những căn phòng có kích thước thường rộng hơn, thì quả thực, giấy dán tường thông thường khó có thể cạnh tranh với giấy dán tường 3D của Hàn Quốc. Kích thước của giấy theo ý khách hàng, thống nhất chọn mới được in. Đặc biệt, độ bền lớn hơn 10 năm là những ưu điểm chúng tôi không thể không nhắc tới của dòng giấy dán tường mới này.



Một điểm nữa, đó là thay vì dùng hai lớp sơn, sơn lót hay sơn phủ, bạn hoàn toàn có thể sử dụng giấy dán 3D thay cho lớp sơn phủ bên ngoài không gian phòng của mình. Điều này sẽ giúp tiết kiệm được kha khá chi phí mà lại vẫn đảm bảo yêu cầu cũng như mục đích của bạn. Tuy chi phí hơi cao, nhưng vì ưu điểm nổi bật, giấy dán tường 3D Hàn Quốc xứng đáng được khách hàng luôn yêu mến và tin dùng.



Hiện nay, KOREANSTYLE chúng tôi tự hào là 1 trong những công ty sản xuất và thi công giấy dán tường 3D đẹp nhất tại Hà Nội và TPHCM. Tranh thật được in ra giống tới 99.9 % so với ảnh minh họa. Luôn được ưa chuộng, tin tưởng, chúng tôi hiểu được xứ mệnh cũng như nhiệm vụ của mình trong việc trang trí ngôi nhà của bạn trở nên hoàn thiện hơn. Giấy được in trực tiếp tại xưởng, bạn có thể đến và chiêm nhưỡng quy trình từ lúc lựa chọn cũng như sản xuất cho tới khi thi công trên chính ngôi nhà của bạn.


Giấy dán tường 3D Hàn Quốc, nhưng lại phát triển trên toàn thế giới, trong đó có cả Việt Nam của chúng ta. Trong vài năm gần đây, loại giấy này đang dần trở thành thú chơi hàng đầu của nhiều quý ông, quý bà phong cách thời thượng. Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về giấy dán 3d, bạn có thể truy cập website KOREANSTYLE ngay nhé!

Một số đề xuất cho bạn:


No comments:

Post a Comment