Thursday, September 26, 2019

Sơn epoxy Chokwang – Loại sơn tốt nhất cho sơn nền nhà xưởng

Sơn epoxy Chokwang có xuất xứ đến từ Hàn quốc là một trong những loại sơn sàn tốt nhất và đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm sơn này được lòng khách hàng tới hơn 60% thị phần sơn epoxy tại thị trường Việt Nam hiện nay như là môt minh chứng cho 1 loại sơn chất lượng cao. Bạn đã biết gì về sơn epoxy Chokwang chưa? Bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn đấy!

Sơn Epoxy Chokwang - sơn nền tốt nhất

Sơn epoxy Chokwang là gì?

Sơn epoxy Chokwang là một dạng sơn epoxy gồm 2 thành phần, gốc dung môi, chuyên dùng cho sơn sàn bê tông và sơn nền nhà xưởng, sản phẩm có độ bám dính tuyệt vời, độ bền vô cùng cao và là một sản phẩm rất thân thiện với môi trường.
Sơn epoxy Chokwang bao gồm:
+ Sơn lót epoxy: Episol, Hana Primer
+ Sơn phủ:      - Sơn phủ hệ lăn Epifloor
                        - Sơn tự san phẳng Epideck 100, Epideck 2000...

Sơn epoxy Chokwang có ưu điểm gì vượt trội?

Để tìm hiểu các ưu điểm nổi bật của sơn epoxy Chokwang, PPTECH sẽ giúp các bạn đánh giá từng loại sơn như sau:
+ Sơn lót epoxy là 2 gói sơn lót epoxy polyamide có sẵn dung môi đồng thời cho độ bám dính cực kỳ tuyệt vời giữa các lớp nhờ tác dụng thâm nhập tốt, cũng cho phép độ chống chịu tốt ma sát, tác động, lực cơ học, tác động của hóa chất bên ngoài và các hóa chất độc hại. Công dụng là làm lớp lót thâm nhập chuyên dành cho các hệ thống phủ sàn epoxy.

Công ty TNHH Công nghệ Phong Phú cung cấp sơn giá rẻ

+ Sơn phủ epoxy hệ lăn Epifloor là 2 gói sơn epoxy, polyamide đã có sẵn chất dung môi, cho phép chống chịu cực tốt ma sát, chịu được tải trọng cao, chống mài mòn, bền màu, đồng thời vệ sinh dễ dàng. Đây là loại sơn được sử dụng như là một lớp phủ hoàn thiện cho sơn nền, sàn nhà xưởng, nhà máy và cũng có khả năng mài mòn cao, chống chịu hóa chất hay thậm chí nhiều người đi lại.

Đa dạng kích cỡ phù hợp với nhu cầu sử dụng

+ Sơn phủ epoxy cao cấp tự san phẳng Epideck: là một sản phẩm với 2 gói sơn epoxy không cần dung môi, tự cân bằng bề mặt, dòng cao. Cho độ bám dính vô cùng tuyệt vời, và chống chịu cực tốt ma sát, tác dụng của hóa chất. Sản phẩm còn có thể làm lớp phủ hoàn thiện dòng cao cấp cho sơn sàn bê tông để có thể bảo vệ tốt nhất với sự va đập cũng như hao mòn hoặc mức độ vệ sinh cao.

Thi công sơn epoxy Chokwang

Quy trình thi công sơn epoxy Chokwang vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của toàn bộ công trình. Quy trình thi công sơn epoxy Chokwang đúng chuẩn Hàn Quốc được nhà sản xuất khuyên dùng, như sau:
Bước 1: Mài và tạo nhám cho toàn bộ sàn, tiến hành mài sàn bằng máy mài sàn công nghiệp chuyên dụng nhằm tạo nhám đồng thời loại bỏ dị vật trên sàn.
Bước 2: Xử lý những khuyết tật, toàn bộ các khuyết tật trên bề mặt sàn phải được xử lý và loại bỏ bằng keo epoxy chất lượng cao 2 thành phần trước khi tiến hành thi công.
Bước 3: Thi công lớp sơn lót đầu tiên nhằm tăng cứng bề mặt
Bước 4: Thi công lớp sơn thứ nhất
Bước 5: Thi công lớp sơn epoxy thứ hai
Bước 6: Hoàn thiện, kiểm tra đi đến nghiệm thu công trình.
Với bài viết trên đây của PPTECH hy vọng các bạn đã hiểu rõ hơn về sơn epoxy Chokwang cùng với những ưu điểm vượt trội của chúng. Qua bài viết này PPTECH chúc bạn sẽ lựa chọn được loại sơn epoxy phù hợp nhất cho công trình của mình.

Thành phẩm từ sơn có chất lượng cao

Mua sơn epoxy Chokwang chính hãng ở đâu giá cả hợp lý?

Bạn đang có nhu cầu muốn lựa chọn dòng sơn Epoxy Chokwang để sơn cho nhà xưởng, nhà kho hay thậm chí là cả một công trình của mình nhưng chưa biết nên mua ở đâu uy tín? Hãy đến với Công ty TNHH Công nghệ Phong Phú - PPTECH với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối tất cả các dòng sơn epoxy chính hãng đến tận tay khách hàng. Chúng tôi luôn cam kết chỉ bán hàng đúng giá, đúng chất lượng và nhập khẩu chính hãng.
Chúng tôi không ngại nhận cuộc gọi của bạn để tư vấn về sản phẩm, hãy liên hệ thông qua Hotline: 0909.469.769 nhé!
Xem thêm: Sơn epoxy kcc chính hãng giá rẻ

No comments:

Post a Comment