Thursday, August 15, 2019

Bí quyết phân biệt cửa nhựa lõi thép cao cấp chất lượng, chính hãng

Trên thị trường hiện nay, bên cạnh những mẫu cửa nhựa lõi thép cao cấp chính hãng thì cũng xuất hiện những dòng sản phẩm nhái, kém chất lượng, đánh lừa người tiêu dùng. Nếu như không có kiến thức và không đủ tỉnh táo thì rất có thể bạn sẽ mua phải những mẫu cửa không đạt được đúng mục đích như mình mong muốn.

Cửa nhựa lõi thép ngày càng trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi tại nhiều gia đình cho dù là nông thôn hay thành phố. Chính vì ngày càng được ưa chuộng như vậy nên hiện nay trên thị trường đã xuất hiện một số mẫu cửa nhựa lõi thép nhái, kém chất lượng, đánh lừa khách hàng, nhằm chuộc lợi cá nhân. Để không có thể mua được một chiếc cửa nhựa lõi thép cao cấp chuẩn chính hãng thì bạn cần phải chú ý đến những thông tin sau đây:

Kiểm tra tem nhãn trên sản phẩm


Nếu như là cửa nhựa chính hãng thì tem nhãn chuẩn phải có độ bóng nhất định, dẻo và kéo giãn. Còn nếu như là loại cửa nhái thì tem nhãn thường co giãn rất kém, dễ bị bong tróc và đứt đoạn.

Tuy nhiên, công nghệ làm hàng giả ngày càng tinh vi, các mẫu tem giả dán trên cửa được thiết kế ngày càng giống mẫu tem thật. Vậy nên, nếu như chỉ dựa vào 1 yếu tố này thì rất khó có thể phân biệt được đâu là hàng chính hãng và đâu là hàng nhái.

cua nhua loi thep
Những mẫu cửa nhái, kém chất lượng ngày càng xuất hiện tràn lan trên thị trường để đánh lừa người tiêu dùng.

Độ bền màu


Nếu như là mẫu cửa chính hãng thì phần thanh nhựa của cửa thường có màu sắc trắng sáng, phần chữ (tên hãng) in trên thanh nhựa được in rõ nét, rất đều và đẹp. Ngược lại, nếu là hàng nhái thì phần thanh nhựa sẽ có màu trắng đục, hình chữ in trên nhựa profile sẽ không đều màu, nét đậm nét nhạt thậm chí là có phần bị nhòe.

Xét về độ cứng và độ dẻo


Nếu như là cửa nhựa lõi thép cao cấp chính hãng thì thanh nhựa phải đủ chắc chắn và độ dày, dùng búa đập hay gõ mạnh cỡ nào thì cũng không bị vỡ. Còn đối với thanh nhựa giả, khi đập mạnh sẽ có vết nứt gãy ngay lập tức,vì độ bền không được đảm bảo như hàng chính hãng.

Căn cứ vào giá thành


Đánh vào yếu tố “ham rẻ” của nhiều khách hàng, những chiếc cửa nhựa lõi thép giả thường được làm từ những nguyên vật liệu kém chất lượng nên thường có mức giá rẻ hơn so với mức giá trên thị trường. Có câu, “của rẻ là của ôi”, chính vì như vậy mà bạn không nên quá tin và những mẫu cửa có mức giá chênh lệch quá cao so với mặt bằng chung trên thị trường. Bạn cần phải dạo quanh thị trường, tham khảo mức giá ở nhiều địa chỉ khác nhau để đưa ra sự lựa chọn cuối cùng cho bản thân.

cua nhua loi thep 1
Khi mua cửa nhựa cao cấp, bạn không nên lựa chọn những mẫu cửa có giá thành có độ chênh lệch thấp hơn nhiều so với mức giá chung trên thị trường.

Tìm địa chỉ uy tín


Để có thể tìm được một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy thì bạn nên tham khảo ý kiến đánh giá của người thân. Hay qua ý kiến đánh giá của khách hàng thông qua các trang mạng xã hội để rút ra cho mình một địa chỉ đáng tin nhất.

Và nếu như bạn đang ở tại thành phố HCM thì cái tên CÔNG TY TNHH PHƯƠNG TRANG WINDOW sẽ là cái tên mà bạn cần đặc biệt phải quan tâm tới. Sở dĩ chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn cái tên này là bởi đây là một công ty chuyên cung cấp cho thị trường TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận những mẫu cửa nhựa lõi thép cao cấp có mẫu mã đẹp và chất lượng tốt, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Hơn nữa, tất cả các sản phẩm của công ty Phương Trang đều được bảo hành trong thời gian dài và bảo dưỡng định kỳ hàng năm, từ đó sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của cửa đồng thời giúp cho quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY TNHH PHƯƠNG TRANG WINDOW

Địa chỉ: 63N, Hiệp Thành 5, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0888 555 179 -  0944 944 039

Email: phuongtrangwindow@gmail.com

Website: phuongtrangwindow.com

No comments:

Post a Comment